Skip to content

Toppi

Học để khẳng định bản thân

Menu
  • Lớp 1
  • Lớp 2
  • Lớp 3
  • Lớp 4
  • Lớp 5
  • Lớp 6
  • Lớp 7
    • Giải Địa lí 7 Kết nối tri thức
  • Lớp 8
    • Giải Địa lí 8 Kết nối tri thức
  • Lớp 9
  • Lớp 10
    • Giải Sinh học 10 Kết nối tri thức
  • Lớp 11
    • Giải Sinh học 11 Cánh diều
    • Giải Địa lí 11 Kết nối tri thức
  • Lớp 12
Menu

Danh mục: Bài 4: Phần mềm mô phỏng

Vận dụng trang 21 Tin học 9: Các ứng dụng mô phỏng trên trang web PhET giúp người học khám phá tri thức ở những lĩnh vực nào và giải quyết vấn đề gì trong giáo dục?

Posted on 27/07/202427/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Vận dụng trang 21 Tin học 9: Các ứng dụng mô phỏng trên trang web PhET giúp người học khám phá tri thức ở những lĩnh vực nào và giải quyết vấn đề gì trong giáo dục? Lời giải 1: – Các ứng dụng mô phỏng trên trang web…

Read more

Thực hành 2 trang 21 Tin học 9: Làm việc nhóm, thực hành trên máy tính theo các yêu cầu sau:

Posted on 27/07/202427/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Thực hành 2 trang 21 Tin học 9: Làm việc nhóm, thực hành trên máy tính theo các yêu cầu sau: a) Truy cập, sử dụng ứng dụng mô phỏng trên trang web PhET để tìm hiểu, khám phá một trong các lĩnh vực: Vật lí, Hóa học, Sinh…

Read more

Thực hành 1 trang 21 Tin học 9: Thực hành trên máy tính theo các yêu cầu sau:

Posted on 27/07/202429/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Thực hành 1 trang 21 Tin học 9: Thực hành trên máy tính theo các yêu cầu sau: a) Phân công mỗi bạn trong nhóm tìm hiểu về một hệ giải phẫu cơ thể người. b) Sử dụng phần mềm mô phỏng Anatomy để tìm hiểu hệ giải phẫu theo…

Read more

Luyện tập 2 trang 21 Tin học 9: Nêu ví dụ cho thấy mô phỏng thế giới thực nhờ máy tính có thể giúp con người khám phá tri thức và giải quyết vấn đề.

Posted on 27/07/202427/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Luyện tập 2 trang 21 Tin học 9: Nêu ví dụ cho thấy mô phỏng thế giới thực nhờ máy tính có thể giúp con người khám phá tri thức và giải quyết vấn đề. Lời giải 1: Ví dụ cho thấy mô phỏng thế giới thực nhờ máy…

Read more

Luyện tập 1 trang 21 Tin học 9: Nêu cách sử dụng phần mềm Anatomy để tìm hiểu các bộ phận trong cơ thể con người.

Posted on 27/07/202429/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Luyện tập 1 trang 21 Tin học 9: Nêu cách sử dụng phần mềm Anatomy để tìm hiểu các bộ phận trong cơ thể con người. Lời giải 1: Bước 1: Khởi động phần mềm Anatomy bằng cách nháy đúp vào biểu tượng của phần mềm trên màn hình…

Read more

Khám phá trang 21 Tin học 9: Nêu các việc cần làm để quan sát mô phỏng sóng âm trên trang web PhET

Posted on 27/07/202429/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Khám phá trang 21 Tin học 9: Nêu các việc cần làm để quan sát mô phỏng sóng âm trên trang web PhET Lời giải 1: Bước 1: Truy cập vào trang web Lời giải 2: – Truy cập trang web PhET (colorado.edu) – Chọn mục Physics (vật lý)…

Read more

Khám phá 1 trang 19 Tin học 9: Nêu các việc cần thực hiện để xem mô phỏng hệ tuần hoàn, hệ hô hấp.

Posted on 27/07/202429/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Khám phá 1 trang 19 Tin học 9 : Nêu các việc cần thực hiện để xem mô phỏng hệ tuần hoàn, hệ hô hấp. Lời giải 1:   Lời giải 2:  – Khởi động phần mềm Anatomy: Nháy chuột vào biểu tượng trên màn hình, cửa sổ ban…

Read more

Khám phá trang 18 Tin học 9: Nêu một số ví dụ cho thấy phần mềm mô phỏng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực?

Posted on 27/07/202427/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Khám phá trang 18 Tin học 9: Nêu một số ví dụ cho thấy phần mềm mô phỏng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực? Lời giải 1: Một số ví dụ cho thấy phần mềm mô phỏng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực:…

Read more

Khởi động trang 17 Tin học 9: Kể tên những phần mềm mô phỏng mà em biết

Posted on 27/07/202427/07/2024 by admin

Bài 4: Phần mềm mô phỏng Khởi động trang 17 Tin học 9: Kể tên những phần mềm mô phỏng mà em biết. Theo em, phần mềm mô phỏng mang lại những lợi ích gì? Lời giải 1: Một số phần mềm mô phỏng mà em biết là: – Phần mềm Anatomy giúp em nghiên…

Read more

Bài viết mới

  • Steadicam là gì? Nguyên lý hoạt động, lịch sử và ứng dụng trong điện ảnh
  • Tổng hợp cấu trúc & đề thi Tiếng Anh đầu vào đại học TOP đầu 
  • Vở Tô màu 26 chữ cái giúp bé nhận diện, tập trung chữ cái Tiếng Việt
  • NHẬN ĐỊNH ĐÚNG SAI MÔN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG
  • 100 câu lệnh (PROMT) tạo video VEO 3

Chuyên mục

  • Bài 1: Các bước giải bài toán bằng máy tính
  • Bài 1: Giới thiệu phần mềm làm video
  • Bài 1: Làm quen với Trí tuệ nhân tạo
  • Bài 1: Lịch sử phát triển máy tính
  • Bài 1: Một số đặc điểm quan trọng của thông tin trong giải quyết vấn đề
  • Bài 1: Nhóm nghề Phân tích và phát triển phần mềm và các ứng dụng
  • Bài 1: Phần mềm mô phỏng và ứng dụng
  • Bài 1: Sử dụng bài trình chiếu trong trao đổi thông tin
  • Bài 1: Thế giới kĩ thuật số
  • Bài 1. Bộ xử lí thông tin ở quanh ta
  • Bài 1. Dữ liệu số trong thời đại thông tin
  • Bài 1. Lọc dữ liệu
  • Bài 1. Một số tác động tiêu cực của công nghệ kĩ thuật số
  • Bài 1. Vài nét lịch sử phát triển máy tính
  • Bài 1. Xác thực dữ liệu nhập vào bảng tính
  • Bài 10: Tạo liên kết
  • Bài 10A : Thực hành trực quan hoá dữ liệu và đánh giá dự án
  • Bài 10B: Thực hành làm video
  • Bài 11: Chèn tệp tin đa phương tiện và khung nội tuyến vào trang web
  • Bài 11: Giải quyết vấn đề
  • Bài 12: Bài toán trong tin học
  • Bài 12: Tạo biểu mẫu
  • Bài 13: Khái niệm, vai trò của CSS
  • Bài 13: Quy trình giao bài toán cho máy tính giải quyết
  • Bài 14: Định dạng văn bản bằng CSS
  • Bài 14: Một số nhóm nghề trong lĩnh vực tin học
  • Bài 15: Tạo màu cho chữ và nền
  • Bài 16: Định dạng khung
  • Bài 17: Các mức ưu tiên của bộ chọn
  • Bài 18: Thực hành tổng hợp thiết kế trang web
  • Bài 2: Chất lượng thông tin khi tìm kiếm, tiếp nhận và trao đổi thông tin
  • Bài 2: Chất lượng thông tin trong giải quyết vấn đề
  • Bài 2: Hàm điều kiện IF
  • Bài 2: Khả năng và ứng dụng thực tế của máy tính
  • Bài 2: Khía cạnh pháp lí, đạo đức, văn hoá của việc troa đổi thông tin qua mạng
  • Bài 2: Nhóm nghề Đa phương tiện và nhóm nghề Vận hành hệ thống thông tin
  • Bài 2: Sử dụng sơ đồ tư duy trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác
  • Bài 2: Thông tin trong giải quyết vấn đề
  • Bài 2: Thực hành làm quen với phần mềm Video Editor
  • Bài 2: Thực hành sử dụng phần mềm mô phỏng
  • Bài 2: Thực hành xác định bài toán và tìm thuật toán
  • Bài 2: Trí tuệ nhân tạo trong khoa học và đời sống
  • Bài 2. Khai thác thông tin số trong các hoạt động kinh tế xã hội
  • Bài 2. Sắp xếp dữ liệu
  • Bài 2. Vài nét lịch sử phát triển máy tính (tiếp theo)
  • Bài 22: Tìm hiểu thiết bị mạng
  • Bài 23: Đường truyền mạng và ứng dụng
  • Bài 24: Sơ bộ về thiết kế mạng
  • Bài 25: Làm quen với Học máy
  • Bài 26: Làm quen với Khoa học dữ liệu
  • Bài 27: Máy tính và Khoa học dữ liệu
  • Bài 28: Thực hành tổng hợp
  • Bài 3: Biên tập hình ảnh
  • Bài 3: Hàm điều kiện IF (tiếp theo)
  • Bài 3: Một số thiết bị mạng thông dụng
  • Bài 3: Tác động của công nghệ số đối với con người, xã hội
  • Bài 3: Thực hành tạo và chạy thử chương trình
  • Bài 3: Thực hành tìm hiểu thông tin về các nhóm nghề
  • Bài 3: Thực hành trình bày thông tin đa phương tiện trong trao đổi và hợp tác
  • Bài 3: Thực hành: Đánh giá chất lượng thông tin
  • Bài 3. Biểu đồ trong phần mềm bảng tính
  • Bài 4: Biên tập âm thanh
  • Bài 4: Dung máy tính để giải quyết bài toán
  • Bài 4: Giao thức mạng
  • Bài 4: Một số hàm thống kê có điều kiện
  • Bài 4: Một số vấn đề pháp lí về sử dụng dịch vụ Internet
  • Bài 4: Phần mềm mô phỏng
  • Bài 5: Biên tập đoạn video trong bảng phân cảnh
  • Bài 5: Thực hành chia sẻ tài nguyên trên mạng
  • Bài 5: Thực hành tổng hợp
  • Bài 5: Tìm hiểu phần mềm mô phỏng
  • Bài 5: Trình bày, trao đổi thông tin
  • Bài 6: Giao tiếp và ứng xử trong không gian mạng
  • Bài 6: Thực hành biên tập video
  • Bài 6: Thực hành: Khai thác phần mềm mô phỏng
  • Bài 6A : Tổ chức dữ liệu cho dự án quản lí tài chính gia đình
  • Bài 6B: Phần mềm làm video
  • Bài 7: HTML và cấu trúc trang web
  • Bài 7: Thực hành them hiệu ứng cho video
  • Bài 7A: Hàm đếm theo điều kiện COUNTIF
  • Bài 7B: Hiệu ứng chuyển cảnh
  • Bài 8: Định dạng văn bản
  • Bài 8: Thêm tiêu đề, phụ đề cho video
  • Bài 8A : Hàm tính tổng theo điều kiện SUMIF
  • Bài 8B : Lồng ghép video, âm thanh
  • Bài 9: Tạo danh sách, bảng
  • Bài 9: Thực hành tổng hợp
  • Bài 9A : Tổng hợp, đối chiếu thu, chi
  • Bài học: Sử dụng công nghệ kĩ thuật số có đạo đức và văn hóa
  • Đại học Bôn ba
  • Đề thi
  • Đọc hiểu
  • Dự án học tập
  • Giải Địa lí 11 Kết nối tri thức
  • Giải Địa lí 7 Kết nối tri thức
  • Giải Địa lí 8 Kết nối tri thức
  • Giải Sinh học 10 Kết nối tri thức
  • Giải Sinh học 11 Cánh diều
  • Lớp 1
  • Lớp 10
  • Lớp 11
  • Lớp 7
  • Tiền tiểu học
  • Liên kết hữu ích
  • - App dịch Tên Tiếng Việt sang Tiếng Trung
  • - Nghị luận xã hội hay nhất
  • - Lời chúc ngày mới

© 2025 Toppi | Powered by Superbs Personal Blog theme