Bài 10: Tạo liên kết Vận dụng trang 61 Tin học 12: Viết thêm các đoạn giới thiệu (địa điểm số, thành viên, thành tích, phí hội viên, điện thoại liên hệ) cho từng câu lạc bộ ở dưới bảng Lịch hoạt động công tác CLB thể thao rồi đặt liên kết từ tên câu…
Danh mục: Bài 10: Tạo liên kết
Luyện tập 2 trang 61 Tin học 12: Viết một trang web giới thiệu bản thân, trong đó để ít nhất 3 liên kết tới trang web (có thể là Facebook) của ba bạn cùng lớp.
Bài 10: Tạo liên kết Luyện tập 2 trang 61 Tin học 12: Viết một trang web giới thiệu bản thân, trong đó để ít nhất 3 liên kết tới trang web (có thể là Facebook) của ba bạn cùng lớp. Lời giải :
Luyện tập 1 trang 61 Tin học 12: Viết đoạn mã để tạo liên kết quay về trang chủ CLB.html trong trang thong_tin.html.
Bài 10: Tạo liên kết Luyện tập 1 trang 61 Tin học 12: Viết đoạn mã để tạo liên kết quay về trang chủ CLB.html trong trang thong_tin.html. Lời giải :
Câu hỏi trang 60 Tin học 12: Viết một đoạn Mã HTML để hiển thị một danh sách không có thứ tự trong tệp index.html
Bài 10: Tạo liên kết Câu hỏi trang 60 Tin học 12: Viết một đoạn Mã HTML để hiển thị một danh sách không có thứ tự trong tệp index.html. Danh sách gồm 3 mục: bài tập 1, bài tập 2, và ôn tập. Ba mục này liên kết tới ba trang tương ứng với…
Hoạt động 1 trang 57 Tin học 12: Các tệp có phần mở rộng chấm docx được tạo bởi Microsoft Word có thể là một siêu văn bản còn tệp có phần mở rộng.txt tạo bởi Notepad thì không
Bài 10: Tạo liên kết Hoạt động 1 trang 57 Tin học 12: Các tệp có phần mở rộng chấm docx được tạo bởi Microsoft Word có thể là một siêu văn bản còn tệp có phần mở rộng.txt tạo bởi Notepad thì không. Theo em siêu văn bản có những đặc điểm gì? Lời…
Khởi động trang 57 Tin học 12: Em hãy nêu những điểm khác biệt khi em đọc thông tin trên các trang web với việc em đọc sách, báo giấy
Bài 10: Tạo liên kết Khởi động trang 57 Tin học 12: Em hãy nêu những điểm khác biệt khi em đọc thông tin trên các trang web với việc em đọc sách, báo giấy. Theo em điểm khác biệt nào là quan trọng nhất? Lời giải 1: Trong số các điểm khác biệt, có…