Skip to content

Toppi

Học để khẳng định bản thân

Menu
  • Lớp 1
  • Lớp 2
  • Lớp 3
  • Lớp 4
  • Lớp 5
  • Lớp 6
  • Lớp 7
    • Giải Địa lí 7 Kết nối tri thức
  • Lớp 8
    • Giải Địa lí 8 Kết nối tri thức
  • Lớp 9
  • Lớp 10
    • Giải Sinh học 10 Kết nối tri thức
  • Lớp 11
    • Giải Sinh học 11 Cánh diều
    • Giải Địa lí 11 Kết nối tri thức
  • Lớp 12
Menu

Danh mục: Bài 8: Định dạng văn bản

Luyện tập 2 trang 51 Tin học 12: Trình bày đoạn văn bản sau bằng mã HTML:

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Luyện tập 2 trang 51 Tin học 12: Trình bày đoạn văn bản sau bằng mã HTML: INTERNET TỐC ĐỘ CAO Dịch vụ Internet tốc độ cao là dịch vụ internet cáp quang chất lượng cao, ổn định, giá cả hợp lí. Các tính năng nổi bật: Tốc độ…

Read more

Luyện tập 1 trang 51 Tin học 12: Hãy sửa lại phần tử sau để làm nổi bật ý chính của câu:

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Luyện tập 1 trang 51 Tin học 12: Hãy sửa lại phần tử sau để làm nổi bật ý chính của câu: thẻ strong vào thẻ em được sử dụng để nhấn mạnh vào nội dung trong phần tử. Thẻ B chỉ có tác dụng in đậm văn bản…

Read more

Câu hỏi trang 50 Tin học 12: Với cùng một đoạn văn bản, kết quả khi định dạng trong các trường hợp sau giống và khác nhau như thế nào?

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Câu hỏi trang 50 Tin học 12: Với cùng một đoạn văn bản, kết quả khi định dạng trong các trường hợp sau giống và khác nhau như thế nào? Kiểu1: <p style=”color:read;font-size:15px;text-decoration:underline”> Kiểu 2:<p style=”color:rgb(255,0,0);font-size:10px”> Lời giải 1: Kiểu 1: Màu sắc: Được chỉ định bằng tên màu…

Read more

Hoạt động 3 trang 48 Tin học 12: Thảo luận: Khi muốn nhấn mạnh vào một nội dung trong văn bản em thường thấy nội dung đó được viết như thế nào?

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Hoạt động 3 trang 48 Tin học 12: Thảo luận: Khi muốn nhấn mạnh vào một nội dung trong văn bản em thường thấy nội dung đó được viết như thế nào? Lời giải 1: Khi muốn nhấn mạnh vào một nội dung trong văn bản em thường thấy…

Read more

Câu hỏi 2 trang 48 Tin học 12: Chỉnh sửa đoạn mã trong html trong ví dụ 1 để hiển thị thêm một đường kẻ ngang phân tách giữa dòng tiêu đề “Tin Học 12” và nội dung phía dưới.

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Câu hỏi 2 trang 48 Tin học 12: Chỉnh sửa đoạn mã trong html trong ví dụ 1 để hiển thị thêm một đường kẻ ngang phân tách giữa dòng tiêu đề “Tin Học 12” và nội dung phía dưới. Lời giải 1: <—————> Thẻ B tạo đoạn nội…

Read more

Câu hỏi 1 trang 48 Tin học 12: Trình duyệt hiển thị đoạn mã html sau thành mấy dòng?

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Câu hỏi 1 trang 48 Tin học 12: Trình duyệt hiển thị đoạn mã html sau thành mấy dòng? Em có nhận xét gì về khoảng cách giữa các dòng? Lời giải 1: Trình duyệt sẽ hiển thị đoạn mã HTML trên thành 5 dòng, mỗi dòng chứa một…

Read more

Hoạt động 2 trang 47 Tin học 12: Thảo luận: khi trình bày một văn bản (bài thơ, đoạn văn, trang web…) có thể có những thành phần nào?

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Hoạt động 2 trang 47 Tin học 12: Thảo luận: khi trình bày một văn bản (bài thơ, đoạn văn, trang web…) có thể có những thành phần nào? Hãy kể tên các thành phần đó. Lời giải 1: Khi trình bày một văn bản (bài thơ, đoạn văn,…

Read more

Câu hỏi trang 47 Tin học 12: Xác định các tên thuộc tính và thẻ chứa thuộc tính tương ứng xuất hiện trong Bài 7.

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Câu hỏi trang 47 Tin học 12: Xác định các tên thuộc tính và thẻ chứa thuộc tính tương ứng xuất hiện trong Bài 7. Lời giải 1: *Thuộc tính và thẻ chứa thuộc tính: Thuộc tính: charset trong thẻ meta. Thuộc tính: title trong thẻ title. Thuộc tính:…

Read more

Hoạt động 1 trang 46 Tin học 12: Hãy quan sát các thẻ trong tệp newpage.htmn ở Hoạt động 2, Bài 7

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Hoạt động 1 trang 46 Tin học 12: Hãy quan sát các thẻ trong tệp newpage.htmn ở Hoạt động 2, Bài 7. Trong các thẻ đó có một thẻ có thêm thuộc tính. Theo em đó là thẻ nào? Em Hãy đưa ra dự đoán về tác dụng của…

Read more

Khởi động trang 46 Tin học 12: Cho hai đoạn văn bản như Hình 8.1 cách trình bày đoạn văn bản nào có định dạng đẹp hơn?

Posted on 13/07/202414/07/2024 by admin

Bài 8: Định dạng văn bản Khởi động trang 46 Tin học 12: Cho hai đoạn văn bản như Hình 8.1 cách trình bày đoạn văn bản nào có định dạng đẹp hơn? Tại sao? Lời giải 1: Cách trình bày đoạn văn bản b) có định dạng đẹp hơn, vì văn bản được định…

Read more

Bài viết mới

  • Steadicam là gì? Nguyên lý hoạt động, lịch sử và ứng dụng trong điện ảnh
  • Tổng hợp cấu trúc & đề thi Tiếng Anh đầu vào đại học TOP đầu 
  • Vở Tô màu 26 chữ cái giúp bé nhận diện, tập trung chữ cái Tiếng Việt
  • NHẬN ĐỊNH ĐÚNG SAI MÔN PHÁP LUẬT ĐẠI CƯƠNG
  • 100 câu lệnh (PROMT) tạo video VEO 3

Chuyên mục

  • Bài 1: Các bước giải bài toán bằng máy tính
  • Bài 1: Giới thiệu phần mềm làm video
  • Bài 1: Làm quen với Trí tuệ nhân tạo
  • Bài 1: Lịch sử phát triển máy tính
  • Bài 1: Một số đặc điểm quan trọng của thông tin trong giải quyết vấn đề
  • Bài 1: Nhóm nghề Phân tích và phát triển phần mềm và các ứng dụng
  • Bài 1: Phần mềm mô phỏng và ứng dụng
  • Bài 1: Sử dụng bài trình chiếu trong trao đổi thông tin
  • Bài 1: Thế giới kĩ thuật số
  • Bài 1. Bộ xử lí thông tin ở quanh ta
  • Bài 1. Dữ liệu số trong thời đại thông tin
  • Bài 1. Lọc dữ liệu
  • Bài 1. Một số tác động tiêu cực của công nghệ kĩ thuật số
  • Bài 1. Vài nét lịch sử phát triển máy tính
  • Bài 1. Xác thực dữ liệu nhập vào bảng tính
  • Bài 10: Tạo liên kết
  • Bài 10A : Thực hành trực quan hoá dữ liệu và đánh giá dự án
  • Bài 10B: Thực hành làm video
  • Bài 11: Chèn tệp tin đa phương tiện và khung nội tuyến vào trang web
  • Bài 11: Giải quyết vấn đề
  • Bài 12: Bài toán trong tin học
  • Bài 12: Tạo biểu mẫu
  • Bài 13: Khái niệm, vai trò của CSS
  • Bài 13: Quy trình giao bài toán cho máy tính giải quyết
  • Bài 14: Định dạng văn bản bằng CSS
  • Bài 14: Một số nhóm nghề trong lĩnh vực tin học
  • Bài 15: Tạo màu cho chữ và nền
  • Bài 16: Định dạng khung
  • Bài 17: Các mức ưu tiên của bộ chọn
  • Bài 18: Thực hành tổng hợp thiết kế trang web
  • Bài 2: Chất lượng thông tin khi tìm kiếm, tiếp nhận và trao đổi thông tin
  • Bài 2: Chất lượng thông tin trong giải quyết vấn đề
  • Bài 2: Hàm điều kiện IF
  • Bài 2: Khả năng và ứng dụng thực tế của máy tính
  • Bài 2: Khía cạnh pháp lí, đạo đức, văn hoá của việc troa đổi thông tin qua mạng
  • Bài 2: Nhóm nghề Đa phương tiện và nhóm nghề Vận hành hệ thống thông tin
  • Bài 2: Sử dụng sơ đồ tư duy trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác
  • Bài 2: Thông tin trong giải quyết vấn đề
  • Bài 2: Thực hành làm quen với phần mềm Video Editor
  • Bài 2: Thực hành sử dụng phần mềm mô phỏng
  • Bài 2: Thực hành xác định bài toán và tìm thuật toán
  • Bài 2: Trí tuệ nhân tạo trong khoa học và đời sống
  • Bài 2. Khai thác thông tin số trong các hoạt động kinh tế xã hội
  • Bài 2. Sắp xếp dữ liệu
  • Bài 2. Vài nét lịch sử phát triển máy tính (tiếp theo)
  • Bài 22: Tìm hiểu thiết bị mạng
  • Bài 23: Đường truyền mạng và ứng dụng
  • Bài 24: Sơ bộ về thiết kế mạng
  • Bài 25: Làm quen với Học máy
  • Bài 26: Làm quen với Khoa học dữ liệu
  • Bài 27: Máy tính và Khoa học dữ liệu
  • Bài 28: Thực hành tổng hợp
  • Bài 3: Biên tập hình ảnh
  • Bài 3: Hàm điều kiện IF (tiếp theo)
  • Bài 3: Một số thiết bị mạng thông dụng
  • Bài 3: Tác động của công nghệ số đối với con người, xã hội
  • Bài 3: Thực hành tạo và chạy thử chương trình
  • Bài 3: Thực hành tìm hiểu thông tin về các nhóm nghề
  • Bài 3: Thực hành trình bày thông tin đa phương tiện trong trao đổi và hợp tác
  • Bài 3: Thực hành: Đánh giá chất lượng thông tin
  • Bài 3. Biểu đồ trong phần mềm bảng tính
  • Bài 4: Biên tập âm thanh
  • Bài 4: Dung máy tính để giải quyết bài toán
  • Bài 4: Giao thức mạng
  • Bài 4: Một số hàm thống kê có điều kiện
  • Bài 4: Một số vấn đề pháp lí về sử dụng dịch vụ Internet
  • Bài 4: Phần mềm mô phỏng
  • Bài 5: Biên tập đoạn video trong bảng phân cảnh
  • Bài 5: Thực hành chia sẻ tài nguyên trên mạng
  • Bài 5: Thực hành tổng hợp
  • Bài 5: Tìm hiểu phần mềm mô phỏng
  • Bài 5: Trình bày, trao đổi thông tin
  • Bài 6: Giao tiếp và ứng xử trong không gian mạng
  • Bài 6: Thực hành biên tập video
  • Bài 6: Thực hành: Khai thác phần mềm mô phỏng
  • Bài 6A : Tổ chức dữ liệu cho dự án quản lí tài chính gia đình
  • Bài 6B: Phần mềm làm video
  • Bài 7: HTML và cấu trúc trang web
  • Bài 7: Thực hành them hiệu ứng cho video
  • Bài 7A: Hàm đếm theo điều kiện COUNTIF
  • Bài 7B: Hiệu ứng chuyển cảnh
  • Bài 8: Định dạng văn bản
  • Bài 8: Thêm tiêu đề, phụ đề cho video
  • Bài 8A : Hàm tính tổng theo điều kiện SUMIF
  • Bài 8B : Lồng ghép video, âm thanh
  • Bài 9: Tạo danh sách, bảng
  • Bài 9: Thực hành tổng hợp
  • Bài 9A : Tổng hợp, đối chiếu thu, chi
  • Bài học: Sử dụng công nghệ kĩ thuật số có đạo đức và văn hóa
  • Đại học Bôn ba
  • Đề thi
  • Đọc hiểu
  • Dự án học tập
  • Giải Địa lí 11 Kết nối tri thức
  • Giải Địa lí 7 Kết nối tri thức
  • Giải Địa lí 8 Kết nối tri thức
  • Giải Sinh học 10 Kết nối tri thức
  • Giải Sinh học 11 Cánh diều
  • Lớp 1
  • Lớp 10
  • Lớp 11
  • Lớp 7
  • Tiền tiểu học
  • Liên kết hữu ích
  • - App dịch Tên Tiếng Việt sang Tiếng Trung
  • - Nghị luận xã hội hay nhất
  • - Lời chúc ngày mới

© 2025 Toppi | Powered by Superbs Personal Blog theme